• (iOS) Nameless Cat ચીટ્સ જનરેટર કીઓ

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Nameless Cat ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Nameless Cat IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ચીટ્સ જનરેટર કીઓ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Nameless Cat 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Nameless Cat скачать 1.3.3 (Мод

    રમતમાં 2 મિનિટ. હું ઉપરના આગલા લોગ પર જઈ શકતો નથી. 2 સ્ટાર્સ કારણ કે તે અત્યાર સુધી સરળ અને મનોરંજક હતું.

    મને તે થોડું ગમ્યું

    મહાન રમત. કેટલાક હેરાન સ્તરો, પરંતુ આ જેવી રમતો સાથે અપેક્ષિત છે. ધ્વનિ ડિઝાઇન થોડી વિચિત્ર છે, અને જો રમતમાં વધુ મૌલિક સંગીત હોય, પરંતુ એકંદરે એક મનોરંજક પઝલ પ્લેટફોર્મર હોય તો મને તે ગમશે.

    Nameless Cat[Release] - 4PDA

    આ એક કારણ છે કે જ્યારે હું તેને દર સેકન્ડે વગાડું છું ત્યારે મને ફ્રીઝ થઈ જાય છે અને ડાર્ક સ્ક્રીન મળી જાય છે અને જ્યારે હું ફરીથી શરૂ કરવાનો પ્રયાસ કરું છું ત્યારે તે ફરીથી ફ્રીઝ થઈ જાય છે...... હું જાણું છું કે તે મજા છે પણ હવે તેમાં કોઈ મજા નથી...... આને ઠીક કરો અથવા હું આ રમત કાઢી નાખો!!!!

    જમ્પ બટન અત્યંત પ્રતિભાવવિહીન

    Game of Warriors Strategy wynq

    તે મને ખૂબ જ લાગણીશીલ બનાવી રહ્યો છે

    Скачать Nameless Cat | Безымянный Котёнок APK для Андроид. Последняя версия ... Nameless Cat Level 2-6 Exit Android/iOS Gameplay/Walkthrough screenshot 3.

    Nameless Cat - KruGames

    Nameless Cat Laga xbz

    Use the teleporters to reach other platforms in Nameless Cat, an interesting platform with its own elements.

    મેં જે રમત સાથે સંઘર્ષ કર્યો હતો તે મેં સમાપ્ત કરી ન હતી અને મારી પાસે શાળા પણ છે તેથી હું ઉનાળાના વિરામમાં રમત વિશે વધુ સારી સમીક્ષા કરવા જઈ રહ્યો છું 3 સ્ટાર હવે માટે bcz તે શાંત અને મનોરંજક હતી

    શું તમે થોડી વધુ ચેકપોઇન્ટ ઉમેરી શકો છો કે જે એક લેવલને વારંવાર રમી રહ્યું છે અને તેમાં ચેકપોઇન્ટની જાહેરાત પણ છે પરંતુ તે ખરેખર ઓછી ચેકપોઇન્ટ છે

    બગપુલા

    Nameless Cat Laga xbz

    Nameless Cat Laga xbz

    Nameless Cat Laga xbz

    આ ગેમ અમેઝિંગ છે તે મેં રમી છે તે શ્રેષ્ઠ રમતોમાંની એક છે

    Video Game / Nameless Cat - TV Tropes

    સારી રમત છે, તે પડકારજનક છે અને વાર્તા ખૂબ જ સ્પર્શી જાય તેવી છે. સારું કર્યું, પરંતુ રમતની અંદર હજુ પણ કેટલીક ભૂલો છે, તેને શક્ય તેટલી વહેલી તકે ઠીક કરવાની આશા છે

    તે તમામ અવરોધો વિશે ખૂબ મૂર્ખ છે, પ્રમાણિક બનવા માટે ત્યાં ઘણા બધા છે. ખાસ કરીને પ્રથમ બોસની લડાઈમાં. મારી પ્રિય રમત નથી.

    મહાન રમત મને ખરેખર ગમે છે જ્યારે પણ હું ફોન પર હોઉં છું ત્યારે હું જે પ્રથમ વસ્તુ કરું છું તે એ છે કે નામ વિનાની બિલાડી ખૂબ જ સારી રમત રમું છું પરંતુ મેં તમને ચાર સ્ટાર આપ્યા તેનું કારણ એ છે કે આ રમત દ્વારા મને સરળતાથી ગુસ્સો આવે છે તેથી હા તે માત્ર એટલું જ છે સખત હું યુટ્યુબ પર છેતરપિંડી કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યો હતો પરંતુ તેઓ કેવી રીતે મશરૂમ પર કૂદી પડે છે અને તે પ્લેન્ક પર જવાની જેમ ખરેખર સખત રમત આનંદપ્રદ છે

    થોડી નીરસ અને પુનરાવર્તિત રમત વધુ સામગ્રી અને ઓછી વાત સાથે કરી શકે છે મને લાગ્યું કે મેં તેમાંથી મોટા ભાગનું છોડી દીધું છે

    Nameless Cat | Безымянный Котёнок мод: 100% работает на 5 приборы, проголосовал 36, разработан Kotoba Games, Modify unlimited currency, unlock pay role If

    Nameless Cat Laga xbz

    આ પાછળ રહેલી રમતને ઑપ્ટિમાઇઝ કરો. ચાલવું અશક્ય છે..

    આ રમત અંતે અન્યાયી બહાર છે! હું આ રમત પર ગુસ્સે છું અને તે વિકાસકર્તાઓ છે! હું આમાં નિરાશ છું! મને તેની શરૂઆત અને આધાર ગમ્યો પરંતુ ના! મેં ક્યારેય જોયેલા સૌથી અયોગ્ય બોસ સાથે તમે તેને બરબાદ કરો છો અને મેં ભગવાનની ખાતર ડાર્ક સોલ્સ 2 રમી છે! હું આને પ્રેમ કરવા માંગુ છું પરંતુ તે તબક્કાએ તેને બરબાદ કરી દીધું!

    સ્તર 15 અસંભવ છે હું તેને ધીમો અથવા કંઈક બનાવીને પસાર પણ કરી શકતો નથી અને તે ખૂબ જ વિલક્ષણ છે બસ તેને ધીમો બનાવો હું તેનાથી આગળ નીકળી શકતો નથી

    Котёнок: путь домой. Обзор мобильного платформера ...

    મને આ રમત ખૂબ ગમે છે! હા, ત્યાં જાહેરાતો છે, પરંતુ ઘણી બધી નથી. તેના દ્વારા, મારો મતલબ તમે એક સ્તર પૂર્ણ કર્યા પછી તરત જ એક જાહેરાત. મને આ રમત માટે સંગીત પણ ગમે છે. ગ્રાફિક્સ અદ્ભુત છે. મહાન કામ ચાલુ રાખો!

    પ્રથમ બોસની લડાઈ એ નર્ફની જરૂર છે કારણ કે તે ખૂબ જ મુશ્કેલ છે. રમત સારી છે પણ બસ.

    હું આ રમતને સમાપ્ત કરી શક્યો નહીં. ડાબા અને જમણા બટનો અસ્વસ્થતા અનુભવે છે અને ચળવળ મેં વિચાર્યું તેના કરતાં થોડી વધુ લપસણી છે, અને જ્યારે હું બટનોને સમાયોજિત કરવાનો પ્રયાસ કરું છું ત્યારે હું તેને ફક્ત આડા ખસેડી શકું છું, હું તેને ઊભી પણ ખસેડવા માંગુ છું. તેમજ હું ઈચ્છું છું કે તમે ડાબા અને જમણા બટનોને સ્વતંત્ર રીતે ખસેડવા સક્ષમ બનાવી શકો. વાર્તા રસપ્રદ છે અને તમે ઘણી બધી વસ્તુઓ સાથે સંપર્ક કરી શકો છો, પૃષ્ઠભૂમિ અદ્ભુત છે અને ચેકપોઇન્ટ્સ સારી રીતે કરવામાં આવી છે. હું વધુ અપડેટ્સ માટે જોતો રહીશ. આભાર

    મેં આખી રમત રમી અને ત્યાં જે એકત્રિત કરવાનું હતું તે બધું એકત્રિત કર્યું. વાર્તા ચીઝી હતી... હું રડતો નથી તમે રડી રહ્યા છો! જોકે, પ્રમાણિકપણે, તે એપ સ્ટોરની રમતોમાં અલગ છે, કારણ કે તેનું સંગીત અને કલા શૈલી સંપૂર્ણ ઓન ઈન્ડી જેવી જ છે! એવું લાગે છે કે તેના માટે પૈસા ખર્ચવા જોઈએ, પરંતુ ખૂબ જ ખુશી છે કે તે થતું નથી. મહાન રમત!


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :